Friday, October 27, 2006

D'yan Banda sa...BINONDO






Panoorin ang adventures ng Kamikazee sa bayan ng shaolin, mami, at hopia!

Saan pa kundi D'yan Banda sa Binondo!

November 1, 2006 WEDNESDAY
10PM sa MYX

Replays:
November 4 SATURDAY
10AM sa MYX

November 5 SUNDAY
12AM sa MYX (at meron din sa Studio 23)

--------------

Padalhan n'yo sila ng mga letrato ng mga lugar kung saan masarap tumambay, uminom, kumain, at kung anu-ano pa.

Email your pictures to dyanbanda@gmail.com.

Include your name and the name of the place in your picture! Malay n'yo, bumisita dyan banda ang Kamikazee!

Email na!

6 comments:

Mikmik said...

astig nyo Kamikazee !!!!

hands down talaga ako sa inyo!

Sana pumunta kayo Dito Banda sa amin! nasa Mindanao nga lang ako. Nasa Digos City.. Pero kahit sa Davao lang, okay na.. ha3. biro lang po.

keep rocking Kamikazee!
Sulat pa ng kanta! maraming tayo ang napapasunod at napapakanta sa mga rocking songs nyo na hanggang langit ay may nakikinig. hanep talaga mga boses nyo! iba kayo! astig kayo!

may blog ako, pwede link exchange tayo? ito: www.demolishers.blogspot.com

more power!!!!!
kanta lang ng kanta!
huwag kayo tumigil!!!

ROCK ON DUDE!!!!!

Aldrin said...

hello sa inu... kuya jomal... makulit n batang taga cainta... kababayan... astg k pre... d2 naman kau s hometown mo kuya jomal. dito tau banda s bayan ng cainta.... hehehe^^ add nu naman aq s frnster nu.. hahaha^^ here's my acc.

basic_thuganomixs@yahoo.com

geh till here n lng muna... basta kuya jomal ung request ko ha...
Karangalan Village Cainta, Rizal nga pala aq nakatra... uu nga pala astg ung homecoming nu s CCC ha... kaso lng s MTV n kta napanood eh.. training day kac namen un ng yawyan
sayang talga... pro s d2 kau banda s hometown namen ni pareng jomal... kaso lng baka pagkaguluhan kau d2... geh ingatz poh lagi band nu... more music 2 come and GODBLESS s inung lahat Kuya Jay, Led, Puto, Bordz and expecially Kuya Jomal... sana walang iwanan s band and walang craan ng loob... magagalit aq pagnagkawatak watak keo... geh tnx ult.. hope n mabasa nu 2... Keep on touch!!!!

Anonymous said...

binondo!!! land of tsinoys... sayang di ko nkta ung part na may shaolins...

Anonymous said...

ako uli..
hahaha..

astig kamikazee!
haha..
muntikan ko nang hindi mapanood tong episode na to..
nakikinig kasi ako ng maharot niyo..
haha..

long live kamikazee!

keep rockin'!

Anonymous said...

ang sarap sanang magkaroon ng kotse ni Batman basta kasama ko ang Band ng kamikazee!!! hehehe...Libre lang mangarap walang hanggan na paghiling!!!

Ang funny tlaga ng KAMIKAZEE!!!
halos lahat sila!!!

kip Rockin'!!!

Maggie said...

ganda nung episode na toh.. haha! galing nung kumakanta sa kalye. \m/